Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

221 - Hỏi cách chữa thận để khỏi bị lọc thận, đau đầu gối, tiểu đêm

Kính Thầy Ngọc

Tôi tên L ngụ tại Allen Texas .Tôi có một người bạn phải lọc thận 3 lần 1 tuần, lại bị cao máu, tiểu đường .Sau khi xem VCD Thầy dạy dùng Phụ Tử Lý Trung Hoàn ngày 2 viên (tới nay đã dùng hết 5 hộp mổi hộp 10 viên . Uống thêm Ý Dĩ nấu với 10 Phục linh ống rồi lại dùng Địa Cốt Bì Tán. Kết quả : đi tiểu nhiều hơn ,nhưng vẩn phải đi lọc thận .Hôm qua ông ấy laị bi tiêu chảy trên 10 lần .Biết rằng Thầy rất bận. Kính xin Thầy chỉ giúp vì tình trạng của ông ấy rất tệ

-Vợ tôi gảy xương chậu 42 năm phải giải phẩu 4 lần cắt bỏ khớp xương chậu và thay bằng khớp kim loại .Nay bà ấy bị đau đầu gối , đi lại khó khăn .Hiện đang dùng ý dĩ nấu với phục linh rồì uống thêm địa cốt bì tán .Kết quả :máu trở lại bình thường chỉ còn đau nhức đầu gối.Xin Thầy chỉ dùm phải dùng thêm thuốc gì ?

-Phần tôi chỉ bị tiểu đêm Xin Thầy chỉ dùm phải dùng thúôc chi .từ hôm xem được dĩa Thầy daỵ tôi đã phổ biến cho các bạn làm tiệm thuốc bán đắt vô cùng .Trân trọng cảm tạ ân đức chỉ dẫn cuả Thầy .

1-Bệnh lọc thận :

A- Nguyên nhân chưa khỏi bệnh :

Khí công chú trọng đến tập luyện để khí huyết lưu thông, tăng chức năng thận dương, tăng sức nóng cho cơ thể là chính, thuốc cần phải nhờ tập luyện mới chuyển hóa, nếu không nó nằm tại chỗ không có tác dụng gì. Bị tiêu chảy là âm vẫn nhiều hơn dương, đó là tỳ dương hư, thận âm dư, thận dương thiếu.

B- Điều chỉnh Tinh-Khí-Thần :

Tinh :

a-Cần uống khoảng 30 hộp thuốc tễ Phụ Tử Lý Trung Hoàn, mỗi lần ngậm 1 viên, ngày 2 lần giúp tăng tỳ dương làm ấm thận dương. Kiêng uống nhiều nước, kiêng ăn mặn, ăn chua làm mất máu, kiêng ăn chất hàn lạnh làm hư thận dương mất chức năng lọc, thận âm sẽ sưng to, chân phù nề, và làm tiêu chảy là thêm bệnh tỳ hư. Thuốc chữa thì đúng bệnh, nhưng vừa không đủ liều, vừa ăn uống sai phạm với những điều kiêng cữ nên không kết qủa.

b-Uống Ý D ĩ Phục Linh là chữa ngọn tạm thời rút nước trong thận âm ra.

c-Mỗi ngày ngậm trong miệng 5 viên thuốc nhỏ như hột gạo gọi là Cứu Tâm Hoàn, để điều tâm hỏa, giúp Mệnh Môn hỏa điều chỉnh chức năng thận dương.

d-Tối ăn thận heo hấp tiêu để phục hồi chứng năng thận dương. Mua 1 cái thận heo. bổ đôi, lóc gân mỡ, rửa sạch, bỏ 50 hột tiêu đen vào giữa, bỏ thận vào chén, bỏ trong nồi cơm hấp, khi cơm chín thì thận chín, lấy ra ăn hết. Mỗi tuần ăn 2-3 lần.

Khí :

Cần tập luyện khí nhiều hơn là uống thuốc, để nó trợ lực cho thuốc có hiệu qủa cao.

a-Tập bài Đứng Hát Kéo Gối Lên Ngực 200 lần làm tăng áp huyết, tăng thân nhiệt, tăng dương, bổ tâm hỏa.

b-Tập Nạp Khí Trung Tiêu 5 lần rồi tập bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sau mỗi bữa ăn 30 phút, có công dụng chuyển hóa thức ăn thuốc uống, thông khí huyết toàn thân, cơ thể nhiệt sẽ thoát mồ hôi nhiệt, hay thoát mồ hôi hàn giúp cơ thể ấm lại, nó cũng là một cách lọc bớt nước trong thận thành mồ hôi.

c- Đứng Tấn Ngũ Hành 5 phút, mỗi ngày 3 lần, làm tăng thận dương, ép thận âm thoát nước ra ngoài để điều hòa nước tiểu, giúp cho khỏi bệnh đi tiểu đêm.

Mỗi ngày tập các bài tập trên 5 lần giúp làm mạnh thận dương để khỏi phải lọc thận.

Thần :

Trước khi đi ngủ, thở thiền ở Mệnh Môn 30 phút, làm tăng thận dương.

2-Bệnh đau đầu gối :

A-Nguyên nhân :

Ngoài nguyên nhân gẫy xương chậu làm tắc tuần hoàn khí huyết, nhưng đau đầu gối cũng có những nguyên nhân khác như uống nhiều nước, nhiều calcium, nhiều đường, ít vận động...

Xem video cách chữa đau đầu gối.

Bệnh đã lâu 42 năm, chữa hoài mà không khỏi, gây cho mình đau khổ vì bệnh tật, theo khí công y đạo như vậy bệnh thuộc về tâm bệnh và nghiệp bệnh, chứ không phải thân bệnh, vì y học đã bó tay.

Thân bệnh chữa bằng y học, tâm bệnh chữa bằng đạo học, nghiệp bệnh chữa bằng tha lực, cải nghiệp tạo phước làm lành lánh dữ thì bệnh sẽ mau khỏi.

B-Tâm Bệnh chữa bằng đạo học.

Đạo Phật chỉ cho mình biết : Vạn pháp do tâm sinh, (vạn pháp là mọi sự việc xảy ra) như vậy bệnh nặng nhẹ cũng do tâm mình làm ra, như cố chấp tin rằng bệnh này phải chữa thế này mới đúng thế kia là sai, hay khi trời mưa gió, mình biết rằng nếu đi trong mưa gió mình sẽ bị bệnh cảm, nhưng tâm sanh ra ý muốn phải đi, nên hậu qủa bị bệnh, hay như mình tưởng ăn món này bổ, sau khi ăn mình bị bệnh cũng là do tâm mình sinh ra ý muốn ăn…, nói theo đạo học là học về lý lẽ nguyên nhân đưa đến hậu qủa của mọi sự việc, còn nói theo dân gian, gọi nôm na là thần khẩu hại xác phàm, nghĩa là cái miệng do ăn uống làm cho thân xác bị bệnh, nói bậy thân xác bị người ta đánh…

Muốn chữa tâm bệnh thì phải làm cho tâm không sinh ra, nghĩa là : Vạn pháp do tâm diệt. Luôn luôn giữ tâm vui vẻ, bình thản, không suy nghĩ vọng động, than oán, phiền trách, hờn giận những điều đã xảy ra rồi, mà phải vui vẻ chấp nhận hiện thực, để có được những ngày an lạc trong những ngày còn lại của cuộc đời.

Tâm bệnh là sự lo âu, sợ hãi, buồn phiền, giận giữ, thất vọng làm tiêu hao năng lượng trong cơ thể, làm tăng oxyde carbon, giảm oxy, và chất lượng oxy thiếu ion dương, gián tiếp làm cho bệnh nặng thêm, nguyên nhân không phải do y khoa làm ra, nên muốn chữa tâm bệnh phải chữa bằng đạo học, là học cách tu đạo để biết lý nhân qủa, biết thiền giữ tâm bình an, khí huyết sẽ không bị rối loạn, do đó khí công mới áp dụng điều chỉnh bệnh bằng 3 phương pháp Tinh-Khì-Thần (điều chỉnh cách ăn uống, luyện tập khí công, tập thở thiền).

Chữa Tâm bệnh là buông xả mọi tham, sân, si (tham : tham ái, tình, tiền, danh vọng, vật chất, tham sống sợ chết…, sân : nổi nóng, giận hờn, ganh tỵ, chán ghét, thù hằn, bất mãn…, si : sự mê muội, thuơng ghét, cố chấp, ưa thích không bỏ được như cờ bạc, rượu chè, trái gái, nghiện hút…) để tâm được bình yên, tinh thân an lạc thoải mái, mọi việc đi hay đến, cứ thuận theo tự nhiên, giúp bệnh ngừng phát triển.

Xin vào học đạo trong trang nhà : vutruhuyenbi

http://vutruhuyenbi.com/forum/viewforum.php?f=7

C-Nghiệp bệnh chữa bằng tha lực và tạo phước cải nghiệp :

Nghiệp bệnh là hậu qủa đối xử xấu của mình gây đau khổ với những đối tượng khác, dân gian thường nói, trời cao có mắt, nên mình phải đau khổ vì bệnh tật, hao tốn tiền của để trả nợ mà mình đã gây ra trong qúa khứ, đó là luật nhân qủa công bằng.

Có hai loại tự lực và tha lực.

a-Tự lực :

Nằm tập thở ở Đan Điền Thần giúp tăng dương, tăng nhiệt, hồng cầu và oxy để làm mạnh tế bào lành, tiêu diệt tế bào bệnh, giảm đau, an thần, ngủ ngon.

b-Tha Lực :

Ai cũng có thể nhờ thần lực của chư thiên chữa bệnh. Đứng trước bàn thờ Phật hay Chúa cũng được, chắp hai tay như lễ lạy, dơ cao lên trán và khấn 3 lần : Nam Mô Đức Đại Nhật Như Lai Tỳ Lô Giá Na Phật. Sau đó nguyện : con tên gì, bao nhiêu tuổi, đang ở đâu…. cầu xin ơn trên cứu độ cho con được khỏi bệnh và xin cho con được tu học đạo để tạo phước giúp đời. Nếu con được ơn trên chấp nhận, xin cho con được ấn chứng rõ ràng giúp con tăng thêm niềm tin vào phật pháp. Sau đó niệm danh hiệu Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát từ 15 phút trở lên, bàn tay vẫn chắp lại trên trán nhưng thả lỏng không đụng tay vào trán. Khi niệm chậm, đều, với lòng thành, là mình đã đưa tần số sóng não xuống thâp nhất để cơ thể được thư giãn nghỉ ngơi hoàn toàn, tạo cho bộ não trở thành máy thu nhận sóng từ trường, và lời nguyện là một loại tần số chiêu cảm cao nhất phóng đi đến chỗ Phật Bà Quan Âm qua cột sóng ở các ngón tay. Khi Phật Bà nhận được tín hiệu cầu cứu, sẽ phóng từ trường qua tay mình để cử động trong lúc mình vẫn tỉnh biết, nhưng thả lỏng cho tay chuyển động, chỉ theo dõi, có thể tay có thần lực đó sẽ chữa cho mình những nơi cần thiết, tùy theo lòng thành cảm ứng, có thể được chữa lâu 1 giờ, cho đến khi hai tay tự khép lại lễ tạ thì mình cảm ơn ngài là xong.

Diễn biến như thế gọi là điểm đạo và đã có ấn chứng, nếu chưa được ấn chứng là chưa đủ lòng thành kính và niềm tin vào tâm linh. Ngược lại nếu đã có ấn chứng, email cho tôi biết ngay, tôi sẽ hướng dẫn giai đoạn kế tiếp.

Tuy nhiên, giống như 1 phi đạo, máy bay muốn bay lên không gian cần phải có trạm kiểm soát không lưu theo dõi từ nơi đi đến nơi đến được an toàn, chúng tôi sẽ là trạm kiểm soát không lưu giúp mọi người tu đạo để tự chữa bệnh giải nghiệp tạo phước, ông nên truyền bá cho mọi bệnh nhân mà ông quen biết làm theo, mọi thắc mắc email về tôi doducngoc@gmail.com

Dưới đây là một dẫn chứng :

Nam Mô Đại Nhật Như Lai!


Chào tất cả các bạn!


Lh tôi có câu chuyện sau:


Tôi có hai đứa con, cháu lớn 10 tuổi bị tim, não bẩm sinh nay cháu không biết đi và biết nói, mỗi lần cháu ốm thường quấy khóc suốt ngày đêm khiến cho cả nhà rất mệt mỏi, còn cháu thứ 2 năm nay 4 tuổi thì rất thông minh nhanh nhẹn nhưng cháu rất hay mắc các bệnh viêm họng, viêm amidan và tháng nào cháu cũng bị tiêu chảy và có lần 20 ngày cháu không phải đi viện uống thuốc cả nhà đã hoan hô ầm ĩ. Hàng ngày trì chú tôi cũng thường xin cho các cháu được mạnh khoẻ nhưng cũng chưa thấy kết quả rõ rệt.


Hôm qua tôi có hẹn với Minhthien đến để trợ duyên cho một bạn đạo nhận lá Thiên thơ nhưng đành lỗi hẹn vì cả hai cháu đều bị ốm, cháu lớn thì sốt và kêu khóc rất dữ, còn cháu bé thì bị tiêu chảy và cứ nôn trớ liên tục, tôi rất buồn và cho rằng mình phải mất một tuần vất vả như mọi khi. Khi mua thuốc về cho con uống tôi chợt nghĩ mình thử trì chú chuẩn đề vào cốc nước rồi cho con uống, cháu lớn tôi chỉ pha thêm sữa vào cốc nước đã trì chú (cháu không biết uống nước lọc), còn cháu bé tôi dùng cốc nước đó cho cháu uống với 1 viên thuốc cầm tiêu chảy, khoảng một giờ sau thì cháu lớn hết kêu khóc, còn cháu bé ăn uống bình thường hoàn toàn không bị nôn trớ nữa, tôi theo dõi tới chiều thì cháu lớn hoàn toàn hết sốt và cháu chơi bình thường còn cháu nhỏ thì hoàn toàn khoẻ mạnh, không hề nôn trớ hay tiêu chảy gì nữa. Tôi mừng quá, quả thật đây là lần đầu tiên tôi thấy sự nhiệm mầu đối với các con của mình, tôi nuôi con rất vất vả cho nên sức khoẻ của các cháu luôn là quan tâm số một của tôi, tôi không thể diễn tả hết được lòng biết ơn của tôi đối với Trời Phật, Chư vị luôn che chở cho tôi, giúp tôi vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, nay Chư vị còn cho những sự nhiệm mầu đối với các con tôi để tôi càng vững bước trên con đường học đạo của mình.


Tôi xin kể ra câu chuyện vụn vặt của mình chia xẻ cùng với các bạn đạo, cám ơn vì các bạn đã lắng nghe, xin cảm ơn.


3-Bệnh đi tiểu đêm :

A-Nguyên nhân :

Bệnh tiểu đêm do thận dương hư, do uống nước nhiều trước khi đi ngủ. Khi thận dương hư sẽ dẫn đến bệnh thận âm hư, thận hư lại do mẹ nó là phế khí hư, do không tập thể dục thể thao để tăng cường phế khí.

B-Chữa theo Tinh-Khí-Thần :

Tinh :

a-Uống Phụ Tử Lý Trung Hoàn thuốc viên nhỏ, mỗi lần ngậm 20 viên trước mỗi bữa ăn làm mạnh tỳ bổ phế, ấm tỳ vị, ấm thận.

Kiêng ăn thức ăn hàn lạnh, kiêng uống nhiều nước, nhất là không được uống nước trước khi đi ngủ.

b-Uống Bách Hợp Cố Kim Hoàn, mỗi lần ngậm 20 viên, ngày 2 lần sáng và tối để chữa gốc phế khí mạnh thì thận khí là thận dương sẽ mạnh.

Khí :

a-Tập Vỗ Tay 4 Nhịp 200 lần, bổ tâm phế.

b-Tập bài Nạp Khí Trung Tiêu 5 lần rồi Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sau mỗi bữa ăn 30 phút để thông khí huyết toàn thân, trục hàn khí.

c-Đứng Tấn Ngũ Hành 5 phút, ngày 3 lần, chữa viêm sưng tuyến tiền liệt, giảm đi tiểu nhiều, tối trước khi đi ngủ tập thêm một lần sẽ ngưng đi tiểu đêm .

Thần :

Tập thở thiền ở Đan Điền Thần làm tăng hỏa cho tam tiêu làm mạnh thận dương.

Thân

doducngoc

Tài liệu đính kèm :

Những bệnh nào có thể dùng thuốc Phụ Tử Lý Trung Hoàn

Đứng Hát Kéo Gối Lên Ngực

http://video.yahoo.com/watch/7399253/19354500

Nạp khí trung tiêu

http://ca.video.yahoo.com/watch/7797116/20627997

Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng

http://video.yahoo.com/watch/7399268/19354562

Chữa đau đầu gối

http://video.yahoo.com/watch/4423359/11859550

Vỗ tay 4 nhịp

http://ca.video.yahoo.com/watch/7797226/20633564

Ngũ hành tấn

http://ca.video.yahoo.com/watch/7797139/20630817

Thở Mệnh Môn

http://video.yahoo.com/watch/7404621/19370782

Thở Đan Điền Thần

http://video.yahoo.com/watch/7399604/19355646