Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011

Câu hỏi 80 : Hướng dẫn hai chị em chữa khỏi bệnh cho người thân ở VN bị té ngã bất tỉnh, không cử động được.

Khi tôi đi làm về nhà lúc 23 giờ, mở tin nhắn trong điện thoại nghe tiếng thổn thức cầu cứu chữa bệnh, hiện ra số phone vùng Toronto, nhưng chi tiết không đầy đủ, tôi nghĩ chắc ngày mai thể nào thân nhân người bệnh cũng sẽ gọi lại. Ai dè ngày hôm sau cô ấy là học viên cũ đã từng học mấy năm trước ở Toronto, đã đợi tôi ở trước cửa phòng mạch, và cô kể bệnh của chị cô đang nằm ở bệnh viện ở Hà Nội.

Nội dung trao đổi cách hướng dẫn cho người thân tự chữa bệnh đã được hai người em của bệnh nhân trình bầy đầy đủ trong thư phản hồi và cảm tạ dưới đây :

1-Thư Phản Hồi từ Việt Nam

Kính gửi thầy Đỗ Đức Ngọc

Đầu thư con xin kính chúc thầy sống lâu khoẻ mạnh để mãi cứu giúp những người bị bệnh sớm khoẻ lại và quay lại cuộc sống bình thường.Con là Phạm Hồng Bảy, người đã được thầy chỉ giúp cách chữa bệnh cho chị con là Phạm Hồng Nhâm , 59 tuổi hiện đang sống ở Việt Nam bị bệnh áp huyết thấp và cổ cứng không cử động được. May nhờ có chị gái con là Phạm Bảo Quí Ngọc ở CANADA là học sinh của thầy có nhờ thầy chỉ bảo giúp cho chị con cách chữa bệnh và ăn uống. Nhờ thầy mà nay chị con đã dần khỏi bệnh và đi lại được như bình thường. Nay con cùng gia đình viết thư này để cảm ơn ân đức của thầy. Con kính chúc thầy sẽ chỉ bảo và giúp đỡ được nhiều người bệnh hơn nữa để thế giới này không còn những người mang bệnh tật, chỉ có những con người khoẻ mạnh.

2-Thư cảm tạ.

Kính gửi Thầy Đỗ Đức Ngọc,

Kính thưa Thầy, con là Phạm Bảo Qúy Ngọc, hiện con sống tại Canada. Con thay mặt gia đình kính gửi đến Thầy những lời cảm tạ chân thành nhất. Chúng con luôn luôn cầu xin Trời Phật độ cho toàn thể gia đình Thầy sống trong hạnh phúc và bình an, huôn cầu mong Thầy được mạnh khỏe sống lâu mãi mãi để cứu nhân độ thế, để thế nhân nhờ hồng phúc của Thầy, thoát được những căn bệnh hiểm nghèo vô phương cứu chữa.

Tạ ơn Trời Phật đã độ cho gia đình con đủ duyên nên đã gặp được Thầy, nhờ hồng phúc của Thầy giang tay cứu chữa, chị con đã thoát khỏi được căn bệnh hiểm nghèo, nay đã khỏe mạnh và trở lại người bình thường.Con xin phép Thầy cho con được gửi tấm thư này đến các bạn bè xa gần trên toàn thế giới, câu chuyện của gia đình chúng tôi như sau :

Tôi hiện sống tại Canada, nhưng gia đình tôi còn ở Việt Nam, tôi có người chị gái năm nay 60 tuổi, bỗng dưng ngã đùng ra bất tỉnh, gia đình tôi vội chở vào bệnh viện cấp cứu. Kết qủa khám cho biết là thoái hóa xương cổ, phải nằm bất động trên giường, tất cả mọi sinh hoạt phải nhờ vào người khác, chân tay co dúm lại, da mặt và da đầu rất khô và cũng co dúm lại.

Tôi được gia đình báo tin cho biết bệnh tình của chị tôi như vậy, tôi cũng kinh hơàng và bối rối không biết phải làm thế nào. Sau những giây phút bình tĩnh lại, và tôi nghĩ trên đời này chỉ có Thầy Đỗ Đức Ngọc mới cứu được bệnh tình của chị tôi, ngay sau đó tôi liên lạc được với Thầy ở Montreal, và tôi kể nguyên văn bệnh tình của chị tôi cho Thầy nghe. Xong Thầy bảo tôi phải làm những việc sau đây :

Mua hộp kim thử tiểu đường, xong dùng kim đó chích vào 10 đầu ngón tay và 10 đầu ngón chân nặn máu ra. Sau đó đo áp huyết cả hai bên tay trái và phải, nhưng phải lấy đầy đủ cả 3 số, xong lập tức gửi email doducngoc@gmail.com cho Thầy ngay. Cảm ơn Thầy.

Tôi phone về cho em gái tôi bảo làm đúng như lời Thầy dặn. Ngay trong đêm hôm đó, em gái tôi làm xong và gửi email đến Thầy ngay, với số đo áp huyết của chị tôi, bên tay trái 96/62mmHg nhịp tim 67, tay phải 112/67mmHg nhịp tim 66. Thây nhận được email và trả lời cho em tôi ngay đêm hôm đó. Thầy chỉ cho cách ăn uống những thức ăn bổ máu, bởi vì chị tôi đang ở trong tình trạng thiếu máu trầm trọng.

Còn tôi bên đây, ngay hôm sau tôi đến gặp Thầy chỉ cho phương pháp làm cho máu lưu thông lên cổ và lên đâu như sau :

Lấy kim thử tiểu đường châm từ chân tóc gáy dọc xuống xương sống khoảng 15cm rồi nặn máu.

Chà vuốt từ chân cổ sau gáy lên đầu, và làm các động tác cào đầu, chà tai, chà cổ, và bấm huyệt sau mang tai huyệt Ế Phong dẫn máu lên nuôi đầu, làm tăng áp huyết, rồi bóp mạnh 2 đầu chân mày huyệt Toản Trúc, và cuối cùng dùng hai ngón tay đè ấn bả vai và tập cho cổ quay trái quay phải, cúi ngửa để thông khí huyết lên đầu cổ gáy, thông máu qua những đốt sống cổ bị thiếu máu nuôi dưỡng nên thoái hóa…đó là toàn bộ các phương pháp Thầy chỉ dẫn như vậy xong, tôi cảm ơn Thầy ra về.

Về tới nhà tôi lập tức phone cho em tôi và bảo làm đúng như những phương pháp Thầy đã chỉ dẫn.

Sáng hôm sau thức dạy tôi phone về Việt Nam, em tôi báo tin cho biết, chị tôi đã đi được, da mặt và da đầu đã giãn ra, và tươi tỉnh lại rồi, em tôi nói rằng :”giống như phép thần tiên”.

Đó là nhờ hồng phúc của Thầy, nay chị tôi đã khỏi bệnh và sức khỏe đã ổn định.

Đây là câu chuyện của gia đình chúng tôi gửi đến các bạn để cùng nhau học hỏi và chia xẻ những kinh nghiệm về cách chữa bệnh của Thầy Đỗ Dức Ngọc hiệu là Lão Y Hành Thiện.

Kính thưa Thầy, đôi giòng con viết trên đây có điều gì sơ xuất kính mong Thầy lượng tình tha thứ cho con.

Tâm thư này tôi gửi đến các bạn, trong cuộc sống hàng ngày, nếu các bạn gặp những trường hợp chữa bệnh tương tự như vậy, có điều gì khúc mắc cứ liên lạc với Thầy để Thầy hướng dẫn giúp đỡ cho các bạn.