Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

Phản hồi : Chữa bệnh tiểu đường bằng khí công có kết qủa.

Kính thưa Thầy DoDucNgoc

Thành kính cám ơn thầy rất nhiều đã chỉ dẫn tận tuờng cách vào Tàng-Kinh-Các để coi bài và tập-luyện.

- Hôm trước Thầy có chỉ cách tập cho giảm bệnh Tiểu đường và cao máu, tôi đã theo video mà tập 4 kiểu:

1- Co chân Trái lên thở vào và đổi chân phải (Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sau mỗi bữa ăn 30 phút.)

2- Dơ hai tay lên thở vào cúi xuống bên Trái và bên phải (Vặn Mình 4 Nhịp 20 lần)

3- Nằm ngửa đặt hai tay lên đan-điền co hai chân lên 5 lần/1phút (Nạp Khí Trung Tiêu 5 lần)

4- Vỗ tay đếm...(Vỗ Tay 4 Nhịp 200 lần)

Sau đó thử máu thì tiểu đường sau khi ăn, chỉ có 135 hoặc 145, trước kia chưa tập các bài do Thầy dậy thì... 280 là ít!

Vậy tôi trân trọng kính tin để Thầy rõ các bài Tập vô cùng hiệu nghiệm

Thưa Thầy,

- Nếu tôi muốn mua cái máy đo Oxymeter, xin Thầy vui lòng chỉ dẫn giúp?

-Thầy có "đệ-tử" nào ở San Francisco muốn dậy Free cho mọi người, xin Thầy vui lòng cho biết, con gái tôi có nhà sẵn sàng đón nhận mở lớp dạy cho mọi người ngày thứ Bẩy hoặc Chủ Nhật (free)

Thành kính cảm ơn Thầy

Phương

Trả lời :

1- Ông có thể đặt mua máy oxymeter ở link này :

http://www.turnermedical.com/

2-Xin cảm ơn ông đã phát tâm cho mượn chỗ dạy thể dục khí công tại nhà. Khi nào có đệ tử của tôi đến San Francisco, chúng tôi sẽ liên lạc với ông trước.

Thân

doducngoc