Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

Phản hồi : Tôi ăn cà-rốt sống (baby carrot) nay gần như không cần kính.

Cám ơn thầy Ngọc rất nhiều, hiện Thầy đang ở Canada hay ở đâu? Khi nào Thầy qua Mỹ, xin vui lòng thông báo cho chúng tôi biết để đi thăm thầy, năm nay tôi đã 72 tuổi, chắc ít tuổi hơn Thầy? Trước đây tôi có tập theo thầy chỉ, nay bệnh cao máu và cholesterol đã không còn thấy xuất-hiện trong các lần đi thử máu nữa, còn tiểu đường thì chưa dứt hẳn, tôi hy-vọng ...

Tôi có uống nước luộc rau cần tây (parsley) nên đi tiểu hết mùi cả năm rồi, nhưng thỉnh thoảng vần luộc uống thêm, vì nó tốt lọc thận.

Mắt có màng, (vì tiểu đường) tôi ăn cà-rốt sống (baby carot) nay gần như không cần kính.

Kính chúc thầy mạnh khỏe, giúp người và tạo Phúc duyên.

Thân kính

Phương (San Francisco)

Trả lời :

Tôi đang ở Canada, bằng tuổi với ông, khi nào có đệ tử của tôi sang San Francisco tôi sẽ liên lạc với ông đẻ mượn chỗ hướng dẫn đồng bào tập thể dục khí công và trao đổi kinh nghiệm chữa bệnh.

Xin ông đọc bài dưới đây xem cách chữa tiểu đường bằng "Sữa Hạnh Nhân" hiúp lượng đường ổn định trong tiêu chuẩn lúc đói từ 6-8.0mmol/l, sau khi ăn trong tiêu chuẩn 8.0-12.0mmol/l, sau 3-4 giờ cơ thể hấp thụ và chuyển hóa, đường trong máu lại trở về mức tiêu chuẩn bình thường 6-8.0mmol/l.

Bài 62: Bệnh tiểu đường; Cao máu; Buốt vai; Đau chân trái…

Chúc ông áp dụng thành công để trừ dứt mọi bệnh tật.

Thân