Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Thông Báo Trao đổi thắc mắc, kinh nghiệm chữa bệnh trên Forum

Thân gửi qúy vị học viên

Năm tới tôi sẽ biệt tích giang hồ, để ẩn tu một thời gian, sẽ không viết mail, nhận mail và không còn trả lời câu hỏi bệnh, vì chúng ta đã có đầy đủ những  câu trả lời trên trang nhà KCYĐ Ngành Y Học Bổ Sung.

Nó được xem như một quyển sách hay một quyển Tự Điển hướng dẫn cách chữa bệnh. Chỉ cần mọi người học, và áp dụng thực hành hằng ngày. Nếu có những thắc mắc hay muốn trao đổi kinh nghiệm hành nghề của mình, xin mọi học viên ghi danh tham gia viết bài trong Diễn Đàn này :

Forum : http://khicongydaotoronto.com/forum/

Mục Thắc mắc và Kinh nghiệm chữa bệnh.

Tôi khuyến khích mọi học viên học nhóm và tìm nơi tập trung để áp dụng phương pháp hướng dẫn bệnh nhân tự chữa bệnh bằng Tinh-Khí-Thần, và viết ra những kinh nghiệm hay những thắc mắc gửi vào Diễn Đàn để mọi người cùng học hỏi hoặc để những vị đàn anh đi trước có kinh nghiệm giúp cho những học viên đi sau được nâng cao tay nghề. Tôi cũng khuyến khích mọi người mở ra những trang nhà riêng của mình để phổ biến những bài viết ở Trang Nhà Chính

http://khicongydaovietnam.wordpress.com/ đề phòng sau này khi môn KCYĐ phát triển rộng, đụng chạm đến quyền lợi của tây y, sẽ bị đánh phá đóng cửa thì những bài vở  vẫn còn tồn tại nơi trang nhà khác.

Thân

doducngoc