Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Câu hỏi 282 : Chia xẻ kinh nghiệm chữa bệnh bằng năng lượng.

Con chào Thầy.

Con Báo thầy biết một tin rất vui, chưa có tin nào mà con thấy vui như tin này.

Nhờ ơn trên ban phước nên chúng sanh ở SG có rất nhiều người luyện năng lượng sinh học. Họ luyện rất giỏi, năng lượng của họ rất nhiều rất mạnh nhưng họ không biết để làm gì, chỉ để biểu diễn thì lãng phí, Họ có tinh thần thiện nguyên rất cao, đã nhiều người dùng năng lượng của mình chữa bệnh cho nhiều người tuy mức độ hiệu quả khác nhau nhưng họ rất hăng say và làm hết mình vì cứa độ chúng sinh.

Họ đến với KCYD là do thiện duyên. Tuy mọi người thờ mỗi đạo khác nhau nhưng mục đích cứu người thì rất chung ai cũng tạo phước. Họ có hỏi con dùng năng lượng của họ để áp dụng lý thuyết KCYD của thầy để chữa bệnh được không ? Con nói với họ là rất tốt và con kêu họ thử chữa thì hiệu quả trên cả mong đợi, họ có năng lượng của những ông thầy trung công trở lên nên ai được chữa chỉ trong vòng 10 phút là khỏi bênh đến trên 90% toàn những bênh mà châm cứú hay đi bệnh viện , uống thuốc phải mất cả mây tháng mấy năm cũng không hết.Vậy mà gặp năng lượng này và ơn trên ban phước bệnh nhân cứ như được thuốc Tiên, đến con cũng phải ngỡ ngàng trước sự thành công đó.

Con xin phép thầy ân chuẩn cho họ được phép áp dùng phương pháp luận bệnh và cách chữa theo Tinh-Khí-Thần của thầy và năng lượng tiềm năng vô hạn của họ để cứu người.

Nếu được thì thầy nhắn cho con.

Con
Trần Hữu

Trả lời

Hãy bảo họ mua cuốn Khí Công Y Đao của tôi có bán ở các tiệm sách, theo hướng dẫn cách chữa bằng năng lượng trong sách : Có 3 loại chữa theo âm-dương :

Điện với điện, điện với từ trường, và từ trường với từ trường, cách thứ 3 người chữa không bị lây bệnh, không bị mất năng lượng, chữa phá được những khối u trong cơ thể, và một ngày có thể chữa hàng trăm người không mệt, kết qủa thần kỳ.

Khi tôi còn ở VN, mỗi ngày chữa 70 bệnh nhân, nhưng cuối cùng đó mới là chuyển khí và năng lượng cho vào người bệnh nhân, còn bệnh nhân không tập bài Lập Lư Đảnh, để bảo tồn năng lượng mình cho, nó lại thoát ra mất, và cơ thể thiếu máu thì năng lượng vào nhiều là khí thừa máu thiếu họ lại có bệnh khác, từ đó tôi mới nghiên cứu ra sự quân bình âm dương khí huyết theo Tinh-Khí-Thần.

Cho họ tập thở thiền để giữ năng lượng, uống thuốc bổ máu là chất sắt Fe2, năng lượng là oxy, mới bảo quản được máu theo công thức máu Fe2O3.

Ngoài ra năng lượng của những người cấp cao thì trong thành phần oxy có chứa lượng ion dương nhiều hơn. Nói đơn giản như không khí các vùng dân chúng cư ngụ chỗ nào mà chả có oxy, nhưng oxy ở thành phố không thanh sạch nhẹ bằng oxy vùng núi,vùng biển, vì thành phần ion dương trong oxy có nhiều hơn, ions dương thay đổi từ 400-600 ions trong 1 lít không khí, hít thở oxy có 600 ions thấy khỏe mau lại sức hơn hít thở oxy có 400 ions.

Cho nên những người có dư năng lượng, nhưng chữa bệnh phải có quy luật âm dương ngũ hành, có khả năng nghe được khí hay năng lượng vào ra trong cơ thể bệnh nhân, nghe được khí huyết chuyển động trong người bệnh nhân mặc dù hai bàn tay để xa người bệnh nhân, nghe được khí hàn nhiệt, phân biệt được khí thanh, khí độc ở những bướu ung thư mình hút ra tay mình sẽ có cảm nhận như hàng trăm mũi kim đâm vào bàn tay mình hoặc có cảm giác ngứa bàn tay...., lúc đó thầy chữa phải đưa tay ra xa người bệnh nhân dần, giống như nam châm hút các cây kim ấy ra khỏi người bệnh nhân nhưng không cho cây kim nào dính vào nam châm là bàn tay của mình, thì mình vẫn khỏe mạnh không bị lây bệnh tật.

Và nhớ rằng nếu đúng âm dương thì bệnh nhân khỏi mà mình không bệnh. Còn không đúng quy luật âm dương, thì sau này người thầy sẽ chết, giống như Thầy Lương Minh Đáng bị đột qụy, vì người bệnh cao áp huyết chữa cho họ khỏi bệnh áp huyết thì người thầy tăng áp huyết, còn chữa cho người suy nhược truyền năng lượng họ hút hết, thầy mất năng lượng vì là bình thông nhau ngang bằng họ, đến khi mình chữa cho người khác có nhiều tà độc mà cơ thể mình yếu nó lại phóng sang cơ thể mình làm mình bệnh.

Do đó năng lượng của mình được ví như máy xài pile chữa cho người bệnh xong hết pile, cấp cao hơn là pile charge, chữa xong tối về cắm điện charge lại, cao hơn một bậc là pile năng lượng mặt tời, trong cách sừ dụng pile năng lượng mặt trời mình phải tập để có bình chứa năng lượng càng ngày càng chứa được nhiều, như trong cơ thể có năng lượng 12 volts, 24 v, 48 v. 100v. 500v. 1000v, 10 ngàn volts...

. Ở phòng thí nghiệm năng lượng trường sinh bên Mỹ, đã thử nghiệm một người có năng lượng cao nhất là 1 triệu volts tụ trên đỉnh đầu, nhưng ampère rất ít 250mA, giống như bougie xe gắn máy mỗi lần bougie nẹt ra lửa là 15 ngàn volts làm tay mình bị điện giựt nhưng không chết vì ampère rất thấp 250mmA, còn cường độ dòng điện nhà 2A, thì điện 110volts khi bị điện giựt là chết hay bị thương.

Một bóng đèn của máy truyền hình, điện vào 110v, nhưng nó chuyển thành luồng điện từ trường phóng ra 20 ngàn volts, nếu mình dùng bút thử điện đứng sau máy TV cách xa 1 gang tay, bút thử điện báo sáng. Một bóng đèn Crock cắm điện 110v phóng ra tia Gamma lên tường, thì sau bức tường có luồng điện 20 ngàn volts nhưng 250mA, nó cũng đủ phá hùy nhửng tế bào trong cơ thể, nên những nhân viên làm trong phòng quang tuyến bị nhiễm X-quang. phá hủy dần tế bào trở thành ung thư, mất máu, mất hồng cầu.

Năng lưọng mà con người luyện tập cũng giống như vậy, nên cần phải biết quy luật âm dương ngũ hành của phủ tạng thì chữa mới có kết qủa lâu dài, giữ mạng sống cho cả thầy lẫn bệnh nhân. Người truyền năng lượng vào người tôi là Cha Bùi Đức Tiệp để thí nghiệm bàn tay có âm dương hay không, khi tay trái dương của tôi để cách tay trái dương của cha, là nguyên tắc cùng cực đẩy nhau, tôi vừa để tay đối diện với bàn tay của cha, là cha bị nhói tim do năng lượng của tôi mạnh hơn, ngược lại tôi để bàn tay phải âm của tôi đối diện với bàn tay trái dương của cha, thì cha thấy dễ chịu. Vì cha có nhiều năng lượng dương, thì cha chữa cho những bệnh nhân hư hàn thì bệnh nhân mới khỏe và người cha mới bớt dương nhiệt, nhưng vì cha chuyên chữa bệnh cao áp huyết, cuối cùng cha qúa dư thưà dương nhiệt sung huyết não làm cha bị hơi run tay, trong người khó chịu, cha đi nằm nghỉ và 12 giờ trưa cha ngủ luôn giấc ngủ ngàn thu. Tôi ở cách xa cha 5km, tôi cũng đã nhận được điện mạnh của cha, do cha nghĩ đến tôi tức là phóng bằng tư tưởng, tôi biết có chuyện chẳng lành đến với cha, qủa nhiên 20 phút sau một học viên của tôi cũng là học trò của cha đang ở ben cha, đến báo tin buồn, và anh học viên này có hỏi cha trước khi cha nhắm mắt, là sau này ai thay cha để mở luân xa cấp 6 cho chúng con, và anh ấy nói lại là cha nói : nhiệm vụ này giao cho Thầy Ngọc.

Do đó phải cẩn thận khi chữa bằng năng lượng, nếu không nghiên cứu sách Khí Công Y Đạo, chính cuốn sách này là bản thảo của tôi cha đang nghiên cứu mà chưa tin bàn tay có âm dương.
Thân
doducngoc