Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Hỏi cách chữa bệnh áp huyết không ổn định

Kính gửi: Thày Ngọc

Tôi là NVL năm nay 63 tuổi, hiện sống ở Hà Nội - việt nam. Tôi được biết trang Web của thày nhờ sự tình cờ trong 1 lần lướt Web và tôi rất mừng vì đây là cách chữa bệnh mà tôi rất quan tâm.

Theo tài liệu hướng dẫn của thày, tôi hiện đang dùng bài thuốc Đậu thận trắng với tỏi mỗi ngày 100gram, dùng được 5 ngày. Phần tập luyện mỗi ngày tôi tập từ bài 1 đến bài 13 động công của thày, kéo gối làm mềm bụng từ 400 đến 600 chiếc chia 3 lần sau ăn 30 phút, tập vỗ tay 4 nhịp mỗi ngày 100 lần. trong 4 ngày gần đây, khi tôi đo áp huyết thì máy đo phải nhồi từ 2 đến 3 lần thì mới cho kết quả và có vài lần máy cảnh báo nhịp tim. (tôi dùng máy đo áp huyết hiệu Microlife đo bắp tay). Trước đây 6 ngày, các chỉ số áp huyết của tôi từ 120 đến 130/80-90/ nhịp tim 82-92 nhưng đến hôm nay:
Ngày 14/6/2014, các chỉ số áp huyết của tôi như sau:

07:00 AM tay trái trước ăn: 127/82 nhịp tim 81 tay trái sau ăn 30 phút: 135/80 nhịp tim 83

tay phải : 122/81 nhịp tim 82 tay phải sau ăn: 133/83 nhịp tim 81

11:30 AM
tay trái trước ăn: 140/88 nhịp tim 77 tay trái sau ăn 30 phút: 161/87 nhịp tim 92

tay phải : 136/87 nhịp tim 75 (máy cảnh báo nhịp tim) tay phải : 156/97 nhịp tim 99

18:30 PM

tay trái trước ăn: 156/91 nhịp tim 83 tay trái sau ăn 30 phút: 145/88 nhịp tim 80

tay phải :147/91 nhịp tim 82 tay phải : 141/89 nhịp tim 82

Tôi thấy có sự bất thường như vậy, tôi xin thày chẩn bệnh và trợ giúp cho tôi để tôi chữa được bệnh của bản thân.

Xin cảm ơn thày và mong tin của thày.

Kính thư

NVL

Kính gửi Thày Ngọc và admin!

Thật vô cùng cảm động khi câu hỏi của tôi lại được quan tâm và trả lời sớm như vậy vì bản thân tôi trong sáng nay (15/6) vào lúc 02:10 AM tôi đang ngủ chợt thấy không bình thường, tim đập nhanh nên tỉnh giấc. Tôi đo áp huyết tay trái được 166/102 nhịp tim 101, khó chịu phần đầu còn phần ngực không có hiện tượng gì. Bản thân tôi trong những ngày này đang dùng súp đậu thận trắng với tỏi mà không ăn cơm, trong 3 ngày gần đây khi đo áp huyết thì máy đều hiện cảnh báo nhịp tim nên tôi bối rối quá không biết xử trí ra sao đành uống 1 viên thuốc Dorocandyl hàm lượng 40mg, đồng thời vê hai ngón tay giữa và ngón tay út ở hai bàn tay và gọi xe cấp cứu (từ khi tôi biết trang Web chữa bệnh này, tôi bỏ hết thuốc mà bệnh viện cấp cho). Khi xe cấp cứ tới, bác sĩ đo áp huyết bằng máy cơ của họ cùng với ống nghe thì áp huyết xuống còn 155/90, sau 15phút nữa tôi đo lại bằng máy của nhà trước mặt bác sỹ thì máy báo 138/88 nhịp tim 78 ở tay trái (đo ở tư thế nằm).

Tôi mong Thày Ngọc và thày Admin tư vấn cho tôi có phải tôi đang có hiện tượng nhồi máu cơ tim hay không? nếu vậy tôi tập bài tẩy sạn gan mật làm tiêu cholestorol để ngừa bệnh được không . Kính mong hồi âm của thày Ngọc và thày Admin.

Kính

NVL

Trả lời :

Thân gửi bạn NVL

Bạn chưa xem kỹ bài, nên không thấy bạn đo áp huyết 2 tay, nên bạn không biết nguyên nhân tại sao bạn bệnh.

1-Đo áp huyết tay trái trước khi ăn và sau khi ăn để tìm xem chức năng hấp thụ và chuyển hóa của bao tử. Thí dụ trước khi ăn thì bao tử rỗng áp huyết thấp, sau khi ăn bao tử đầy thì áp huyết cao, là bình thường, ngược lại là chức năng bao tử không hoạt động bình thường, nếu trước và sau áp huyết chênh lệch 10mmHg thì chức năng hấp thụ và chuyển hóa thức ăn thành chất bổ 100%, nếu chênh lệch 1mmHg thì thức ăn chuyển hóa 10% thức ăn còn lại nằm trong bao tử sẽ chuyển hóa thành mỡ và đàm, cholesterol

2-Đo áp huyết tay phải, trước và sau khi ăn để tìm xem chức năng trợ giúp tiêu hóa của gan đúng hay sai, nên trước khi ăn thì gan phải làm việc trước để trợ giúp cho bao tử biết đói, nên áp huyết của gan bên tay phải, nó phải cao hơn tay trái 10mmHg, nhưng khi bao tử nhận thức ăn rồi, thì gan nghỉ, áp lực bên gan giảm xuống nên sau khi ăn áp huyết bên gan lại xuống thấp, là bình thường, ngược lại trước khi ăn áp huyết bên gan thấp, sau khi ăn áp huyết bên gan cao là gan không giúp gì cho bao tử được, đông y gọi là can-vị bất hòa. Áp huyết trước và sau khi ăn bên gan cũng phải chênh lệch nhau 10mmHg thì chức năng gan còn khỏe, giúp bao tử chuyển hóa thức ăn nhanh, nhưng chệnh lệch nhau 1mmHg thì chỉ giúp bao tử chuyển hóa 10%,thức ăn còn lại sẽ biến thành mỡ, cholesterol, làm gan nhiễm mỡ.

3-Như vậy đo áp huyết theo tây y là đo hoạt động của tim mạch, chỉ ở 1 bên trái là bao tử thì còn thiếu sót, vì áp huyết tim mạch lệ thuộc vào 2 yếu tố :

a-Đo áp huyết bên gan để biết gan cung cấp máu, bơm máu có chứa cholesterol lên tim nhiều hay it làm biến đổi số tâm thu tâm trương nhịp tim.

b-Đo áp huyết bên bao tử để biết bao tử giống như là nút thoát áp lực cho tim, nếu bao tử không tiêu bụng đầy thì áp lực của tim không có lối thoát thì đo áp huyết sẽ tăng cao, còn bao tử rỗng, nhẹ bụng, khí lực tim dồn xuống bụng thì áp lực tim giảm, áp huyết xuống thấp.

Nên muốn làm áp huyết thấp thì phải làm cách nào cho áp lực bên gan thấp và bên bao tử thấp, ngược lại cả bên gan và bên bao tử đều căng đầy thì áp lực dồn lên tim, không có lối thoát nên máy đo cho kết qủa cao. Như vậy thuốc chỉ là chữa ngọn, không chữa vào gan và bao tử.
Còn chữa gốc là uống Phan Tả Diệp (Senna Laxative) lấy cholesterol và độc tố hạ bớt khí lực trong gan cho mềm gan thì áp huyết bên gan thấp, còn bớt ăn no đầy hay ăn thức ăn nhẹ bụng như cháo dễ tiêu thì áp lực bao tử không căng, làm áp lực ở tim thấp nên đo áp huyết mới thấp được.

Cho nên bệnh cao áp huyết và tiểu đường là 2 bệnh nan y chỉ dành cho những người nhà giầu và lười tập, còn những người nhà nghèo thiếu ăn, bụng không bao giờ no đầy thì làm gì có bệnh cao áp huyết và tiểu đường nên không bao giờ phải chữa 2 bệnh này. Nên muốn chữa bệnh này không cần dùng thuốc thì phải thay đổi cách ăn uống như người nhà nghèo, húp cháo, ăn khoai lang một thời gian hết bệnh thì người VN chúng ta gọi cháo và khoai lang là thần dược, còn tây y không tin vì trong cháo với khoai lang không hề có chứa thành phần chất thuốc gì liên quan đến bệnh tim mạch cả, đó là cách chữa độc đáo của ngành đông y đấy bạn ạ.... hà,hà,hà.!!!

Còn theo tây y dùng thuốc nhưng không biết cách ăn uống kiêng cữ những thức ăn như dưới đây nó cũng làm tăng áp huyết gây chết người nhanh qua cơn đột qụy :

Nhãn, Chôm chôm, ăn 10 trái làm áp huyết tăng 10mmHg

Sầu riêng ăn 1 múi áp huyết tăng 10mmHg

Xoài ăn 1 trái tăng 10mmHg

Hồng ăn 1 trái áp huyết tăng 10mmHg

Coca 1 lon nhỏ áp huyết tăng 10mmHg

Cam thảo làm tăng áp huyết, trong thuốc Malox chữa bệnh bao tử, thành phần thuốc 100% là cam thảo, nên những người dùng Malox đều bị bệnh cao áp huyết.

Khô mực 1 con làm tăng áp huyết 10mmHg

Báo chí mới đăng tải tin bên Mỹ cha mẹ ép 1 đứa con phải uống hết 1 chai Coke 2 lít vô tình làm chết con là do áp huyết tăng cao khiến đứt mạch máu não, và bên Thaí Lan 1 khách du lịch ăn sầu riêng rồi uống Coca nên chết, không phải 2 chất này tạo thành hợp chất gây độc mà chính là áp huyết tăng qúa cao, vì độc do hợp chất thì phải té đùng chết ngay do phản ứng hóa học, còn áp huyết tăng dần gây khó thở, đau đầu, mạch máu não căng vỡ làm xuất huyết não, tim đâp mạch nhanh....là hậu qủa của chứng cao áp huyết gây đột qụy rơi vào hôn mê dẫn đần tử vong

Thân
admin