Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Chữa bệnh vô minh giống như mình tự giết chết con mình

Xin chào Thầy
Con tên là VN, sinh năm 1972, ở Mỹ
Huyết áp Tay Trái Tay Phải
Trước khi ăn sáng 99/70/97 102/69/93
Sau khi ăn sáng 98/66/99 94/61/99

Trước khi ăn tối 97/68/90 100/65/94
Sau khi ăn tối 96/63/90 99/63/88

Tay chân lạnh như nước đá, Trán nóng, đi cầu bón
Nhức mắt, mỏi mắt, sợ ánh sáng
Nhức đầu 24/7
Nhức nửa đầu migraine, nhức cả đầu, nhức xoáy đỉnh đầu, nhức đủ kiểu
(khi đi xe càng nhức hơn) . Phải uống thuốc an thần amitriptyline mỗi ngày mà vẫn còn nhức
Khó tập trung, dễ quên, học không nhớ
Khó ngủ, cho dù cỏ ngủ ngon nhiều vẫn mệt mỏi buồn ngủ cả ngày
Viêm gan B
Da mặt bị nám và mụn
Sợ lạnh, tập thể dục đổ mồ hôi nóng người chỉ ít phút sau lạnh lại
Còn bị bệnh như vầy hơn 20 năm rồi. Càng lớn tuổi bệnh càng nặng thêm
Con đã đi chữa đủ hết mọi nơi. Từ Vietnam, Tây, Tầu, đông, Bắc, châm cứu. thuốc chén, thuốc thang. . . . . . Mà không hết
Gần đây con còn bị thêm ban đêm đi tiểu 2 - 3 lần và khát nước khô cổ họng phải dậy uống nước mấy lần mà vẫn thấy khô
Xin Thầy nếu nhận được email của con thì chữa bệnh dùm con. Chỉ cho con biết phải làm gì cho hết bệnh
Con đã tình cờ biết đuợc Thầy trên Internet trong lúc con tim kiếm đọc với hy vọng có ai chữa được bệnh cho mình. Và còn rất tin tưởng vào cách chữa của Thầy
Con cám ơn Thầy

Trả lời :
Tế bào trong người mình giống như các con của mình, có đứa trán nóng, có đứa nhức đầu, có đứa lạnh chân tay, có đứa lờ đờ hoa mắt, có đứa mất sức mệt lừ đừ buồn ngủ suốt ngày ….

Khi khám định bệnh bằng máy đo áp huyết, và đo đường mới biết chúng bị bỏ đói, không có khí, không có máu và không đủ đường nuôi chúng, nên chúng mới có những dấu hiệu bệnh như trên.

Vậy muốn cứu các con mình cho khỏe mạnh lại thì mình phải cho chúng ăn hay cứ cho uống thuốc giảm đau, thuốc chữa mờ mắt, thuốc chữa lạnh chân tay, lạnh trán, nhức đầu... từ ngày này đến ngày khác suốt 20 năm thì chúng có tiếp tục chết dần không ?

Còn đối với KCYĐ nhờ máy đo áp huyết, so sánh áp huyết theo tiêu chuẩn tuổi sẽ biết sự chênh lệch 3 con số kết qủa báo hiệu cho biết số thứ nhất là : Khí lực oxy, số thứ hai là những thức ăn bổ tạo thêm máu, số thứ ba là đường giữ thân nhiệt.

So sánh áp huyết ở tuổi 42 là :

Đây là bảng tiêu chuẩn áp huyết theo loại tuổi theo kinh nghiệm của khí công y đạo :
95-100/60-65mmHg, mạch tim đập 60-120 là áp huyết ở tuổi thiếu nhi.( 5 tuổi-12 tuổi)
100-110/60-65mmHg, mạch tim đập 60-70 là áp huyết ở tuổi thiếu niên (13 tuổi – 17 tuổi)
110-120/65-70mmHg, mạch tim đập 65-70 là áp huyết ở tuổi thanh niên (18 tuổi-40 tuổi)
120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41 tuổi-59 tuổi)
130-140/80-90mmHg, mạch tim đập 70-80 là áp huyết ở tuổi lão niên (60 tuổi trở lên)

Áp huyết hiện tại TT. 96/63/90 TP. 99/63/88 so với tiêu chuẩn tuổi thì các con mình đã bị sự ngu xuẩn của mẹ mình bỏ đói từ năm 12 tuổi đến bây giờ không cho ăn, chỉ bắt uống thuốc, nếu khi chúng bị bệnh nặng ung thư mà chết chúng là những linh hồn sẽ oán trách người mẹ đang mang chúng trong người.

Để ăn năn sám hối tội ngu xuẩn của mình, người mẹ phải cho chúng ăn uống no đủ tập luyện thân thể chúng cho khỏe mạnh, phục hồi sức khỏe cho chúng trong thời gian nhanh nhất, chứ không phải cứ bắt chúng uống thuốc đau nhức, thuốc mờ mắt, hoa mắt chóng mặt...chỉ làm cho chúng mau chết

KCYĐ chữa nhanh nhất là phải điều chỉnh 3 số đo áp huyết lọt vào tiêu chuẩn tuổi 42 là
120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41 tuổi-59 tuổi)

Bổ máu (Bổ Tinh) :
Mỗi ngày ăn 1 tô phở bò, uống thuốc bổ máu, tiêm B12, sau khi ăn 30 phút uống ½ lon Coca Mỹ làm tăng áp huyết tăng đường huyết, theo dõi áp huyết mỗi ngày trước và sau khi ăn để số thứ hai từ 63 tăng lên 75.

Bổ khí :
Sau khi ăn 30 phút tập khí công bài Đứng Hát Kéo Gối Lên Ngực 200 lần. Nằm Kéo Ép Gối Thổi Hơi Ra Làm Mềm Bụng 300 lần, tập chạy lên xuống cầu thang 2 phút. đo lại áp huyết số thứ nhất tăng lên dần từ 120-130
Mỗi sáng tập toàn bài thề dục khí công :
Lớp tập khí công Toronto
http://www.youtube.com/watch?v=g-mn4KNrl8Y
Mỗi ngày tắm nướng nóng pha gừng để giảm đau.|

Bổ Thần :
Sám hối với các tế bào con mình bằng cách học thuộc Chú Đại Bi để khi đi đứng nằm ngồi làm việc.. .miệng đều đọc ra tiếng đủ nghe, sẽ duy trì được 3 số áp huyết ổn định không bị tụt thấp.

Chữa cách này vừa dễ, hiệu qủa nhanh nhất, không tốn tiền nhiều, chỉ cần mua 2 máy đo áp huyết và máy đo đường là 2 bác sĩ giỏi nhất trên thế giới có mặt trong nhà mình theo dõi khám định bệnh cho mình mỗi ngày chính xác nhất, để mình biết cách tự chữa bằng cách điều chỉnh Tinh-Khí-Thần làm sao cho 3 số áp huyết lọt vào tiêu chuẩn thì khỏi bệnh, chứ đừng phó mặc con mình cho thầy thuốc chữa mà bỏ quên không theo dõi kiểm soát bằng máy đo áp huyết để biết cách chữa ấy đúng hay sai....rồi cho đến một ngày sức khỏe tồi tệ hơn, áp huyết dưới 80mmHg bác sĩ tuyên bố là các con mình đã bị bệnh ung thư, rồi lại xúi mình toa rập với thầy thuốc giết con mình bằng pp diệt tế bào ung thư bỏ đói những tế bào lành làm các con mình đói chết dần khóc than làm mình đau đớn khổ sở phải chết theo, cùng đọa địa ngục khi tái sanh trở lại làm người phải trả lại món nợ oan gia trái chủ này trong đời sau, đạo Phật gọi là vô minh.

Xin hãy tỉnh táo tự nghiên cứu 2 bài căn bản trong Cẩm Nang Y Học Bổ Sung đính kèm, phân tích bệnh theo khí huyết và đường cần thiết cho cơ thể như thế nào theo tiêu chuẩn máy đo áp huyết và máy đo đường, để tự khám định bệnh và tự theo dõi cách chữa bệnh của các loại ăn uống thuốc men có đúng hay sai, để tránh bị ân hận cả đời.

Cẩm nang Y Học Bổ Sung
viewtopic.php?f=14&t=3075&p=7846#p7846

Tự mình cứu con mình để con mình là những tế bào được khỏe mạnh thì mình sẽ không bị chết theo.

Thân
doducngoc